LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TẬP ĐOÀN THE VISSAI- NHỮNG DÒNG CHẢY BẤT TẬN

Cập nhật: 26/03/2024

 Ngày 24/02/2024, Tập đoàn The Vissai đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (20/02/2004 – 20/02/2024) với chủ đề “Những dòng chảy bất tận”. Qua chương trình, Tập đoàn The Vissai muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới các Lãnh đạo Cơ quan Ban ngành, đoàn thể, các Quý Khách hàng, Quý đối tác, các cộng sự và toàn thể CBCNV The Vissai đã luôn tạo điều kiện, đồng hành và gắn bó với Tập đoàn trong suốt chặng đường 20 năm vững bước vừa qua.

Những dòng chảy bất tận

Đó là một ý niệm đẹp mà The Vissai mong muốn truyền tải tới toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác một cách tự hào về chặng đường 20 năm không ngừng nỗ lực của con người THE VISSAI, với xuất phát điểm từ mảnh đất ngũ hành địa linh nhân kiệt Ninh Bình, bằng sức mạnh trí tuệ và sự sáng tạo không giới hạn trong các lĩnh vực hoạt động, những con người THE VISSAI đã tạo dựng nên hành trình GẮN KẾT SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, kết nối các tinh hoa, hiện thực hóa các mục tiêu dài hạn đưa The Vissai trở thành một Tập đoàn đa lĩnh vực như ngày hôm nay.

BAG08926

Tiết mục nghệ thuật chào mừng buổi Lễ kỷ niệm

Phát biểu mở đầu buổi Lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Ngọc Oánh – Tổng giám đốc Tập đoàn The Vissai thay mặt Ban Lãnh đạo gửi lời chào nồng nhiệt và lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý đại biểu các cơ quan trung ương, đại biểu tỉnh Ninh Bình, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh và các huyện, thành phố cùng các Quý khách hàng, Quý đối tác và toàn thể cán bộ, công nhân viên (CBCNV) đã dành thời gian tham dự buổi Lễ kỷ niệm của Tập đoàn. Qua 20 năm hình thành và phát triển, The Vissai đã tạo lập vị thế là một tập đoàn đa ngành lớn mạnh với trên 6.000 CBCNV, trong đó mũi nhọn là sản xuất xi măng với tổng công suất đạt 30 triệu tấn/năm, bao gồm các dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện. Đạt được thành quả đó là nhờ sự ủng hộ của các cấp các ngành, các đối tác khách hàng cũng như sự nỗ lực từng ngày của mỗi CBCNV đã và đang làm việc tại The Vissai. Ông Oánh nhấn mạnh con người The Vissai cùng tài năng, nhiệt huyết mang trong mình ngọn lửa yêu nghề và truyền nghề sẽ không bao giờ lụi tắt trên bước đường phát triển của Tập đoàn.

IMG_5297

Ông Nguyễn Ngọc Oánh – Tổng Giám đốc Tập đoàn The Vissai phát biểu mở đầu buổi Lễ kỷ niệm

Tại Lễ Kỷ niệm, thay mặt Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn đã tặng hoa chúc mừng những kết quả đáng tự hào mà Tập đoàn The Vissai đã đạt được trong 20 năm qua và chúc đội ngũ CBCNV của Tập đoàn tiếp tục đoàn kết, năng động, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh; xây dựng Tập đoàn ngày càng phát triển, lớn mạnh, tiếp tục khẳng định thương hiệu, giá trị trong nước và quốc tế; đóng góp quan trọng trong việc tăng trưởng kinh tế của tỉnh Ninh Bình nói riêng và các địa phương khác trên cả nước nói chung.

BAG09220Ông Đoàn Minh Huấn trao tặng lẵng hoa chúc mừng đến Chủ tịch Tập đoàn The Vissai

Ngay sau những lời chúc mừng của ông Đoàn Minh Huấn, Ông Hoàng Mạnh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn The Vissai cũng gửi lời ơn sâu sắc tới sự quan tâm, tạo điều kiện của cơ quan, ban ngành trung ương và các địa phương, những người bạn – là các đối tác, khách hàng trong nước và quốc tế đã luôn ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng The Vissai. Sự quan tâm, tin tưởng đó đã trở thành động lực quan trọng, là nguồn động viên, cổ vũ vô cùng lớn lao đối với tập thể CBCNV Tập đoàn The Vissai.

z5286048293225_af233a86a2800441899c0e35a47c675c

Ông Hoàng Mạnh Trường – Chủ tịch Tập đoàn The Vissai chia sẻ cảm xúc tại Lễ kỷ niệm

Cũng trong buổi Lễ này, Ông Hoàng Mạnh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn The Vissai và Bà Đỗ Thị Phượng – Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn đã có những bó hoa và bằng khen tri ân trao tặng tới đại diện các Lãnh đạo và cán bộ nhân viên đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tập đoàn trong suốt 20 năm qua.

z5286048256727_6a70e7c576d230b0136f02652ec871a9

Ban Lãnh đạo Tập đoàn trao tặng bằng khen tới các cán bộ công nhân viên đã có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tập đoàn

Đặc biệt, buổi Lễ còn có sự tham gia của năm người bạn, đối tác đã cùng đồng hành với Ông Hoàng Mạnh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn The Vissai từ những ngày đầu lập nghiệp. Ông Hoàng Mạnh Trường đã trao gửi những bó hoa tươi thắm thay cho lời cảm ơn sâu sắc tới năm người cộng sự trong không khí vô cùng trang trọng và ấm cúng.

z5286048405565_ca7ad04aca8883dfcd8d30c1f340c2fe

Chủ tịch Tập đoàn The Vissai và các cộng sự

Hình ảnh mới đón nhận vận hội mới

Trong 2 thập kỷ qua, từ một nhà máy đơn lẻ tại tỉnh Ninh Bình, Tập đoàn The Vissai đã mở rộng chuỗi hệ thống sản xuất, cung ứng trải khắp Việt Nam cũng như góp mặt tại nhiều quốc gia trên Thế giới; trở thành đơn vị đa ngành có sự đóng góp đáng kể trong nền kinh tế tại từng địa phương nói riêng, cả nước nói chung. Đây là một hành trình gian nan nhưng đầy tự hào của The Vissai với sứ mệnh mang đến khách hàng chất lượng sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất.

Giữ vững chiến lược Phát triển bền vững từ những ngày đầu thành lập, giai đoạn tiếp theo, The Vissai sẽ tập trung vào mục tiêu “cộng đồng, đồng hành và đột phá”. Với mục tiêu mới này, trong buổi Lễ kỷ niệm Tập đoàn The Vissai đã ra mắt hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, thể hiện cho nguồn năng lượng trẻ trung và đầy khát khao của toàn thể CBCNV The Vissai.

Ông Hoàng Mạnh Trường Giang – Phó chủ tịch thường trực Tập đoàn The Vissai chia sẻ: “20 năm qua The Vissai đã đạt được nhiều thành công vang dội, nhưng chúng tôi không muốn những thành công này chỉ là quá khứ và hiện tại mà chúng tôi cần bước đi, tiếp tục đổi mới, tiếp tục phát triển trong một thế giới vận động không ngừng. Logo mới được tinh chỉnh song vẫn giữ lại bố cục thiết kế của Logo tiền nhiệm với mong muốn giữ gìn, trân trọng và tiếp nối những giá trị cốt lõi mà những con người The Vissai đã xây dựng trong 20 năm qua. Hình ảnh thương hiệu mới cũng là biểu tượng của sự đồng hành cùng mục tiêu chiến lược của Tập đoàn; với những con người đã và đang ủng hộ The Vissai; với sự đoàn kết, hỗ trợ và nhiệt huyết của toàn bộ đội ngũ nhân viên và lãnh đạo trong Tập đoàn, chúng tôi hướng tới những thành công đột phá trong tương lai, đóng góp vì cộng đồng không chỉ trong khu vực chúng tôi hoạt động mà còn hướng ra toàn thể lãnh thổ Việt Nam, ra thế giới.”

IMG_5600

Ông Hoàng Mạnh Trường Giang – Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn chia sẻ về hình ảnh nhận diện mới

Để đánh dấu mốc son 20 năm lớn mạnh và mở đầu cho chặng đường mới với những mục tiêu, định hướng mới, đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn The Vissai và các đơn vị thành viên đã cùng nhau thắp lên những hy vọng cho một vận hội mới đầy tươi sáng của The Vissai.

BAG09590

Ban Lãnh đạo Tập đoàn, Lãnh đạo các đơn vị thành viên cùng toàn thể khách mời chúc mừng sinh nhật The Vissai tuổi 20

Tiếp nối chương trình là các tiết mục thuật đặc sắc về quê hương Việt Nam, con người The Vissai nói riêng và tinh thần dân tộc Việt Nam bất khuất nói chung qua các ca khúc: Một vòng Việt Nam, The Vissai gắn kết tương lai, You raise me up, … với sự thể hiện của ca sĩ Tùng Dương, ca sĩ Lâm Phúc, nghệ sĩ violin Trịnh Minh Hiền cùng nhiều ca sĩ, nghệ sĩ khác…

Đặc biệt, phần kết của buổi Lễ còn mang đến cho các khách hàng tham dự nhiều bất ngờ thú vị với phần gameshow và tham dự bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị.

LP__5423

Khách hàng đạt phần thưởng trong gameshow “Ai hiểu The Vissai”

LP__5624

Ông Hoàng Mạnh Trường Giang – Phó Chủ tịch thường trực trao phần thưởng cho 02 khách hàng may mắn đạt Giải Nhì, mỗi giải là kỳ nghỉ 8 ngày tại Khu nghỉ dưỡng Minawa Kênh Gà Resort & Spa

LP__5675

Bà Đỗ Thị Phượng – Phó Chủ tịch Tập đoàn trao phần thưởng cho Khách hàng may mắn đạt Giải Nhất, 01 xe ô tô điện Vinfast VF5

 z5286048353398_913447f9a3dda3d51b2b39d6be5762c7

Ông Hoàng Mạnh Trường – Chủ tịch Tập đoàn trao phần thưởng cho Khách hàng may mắn đạt Giải Đặc biệt trong chương trình, 01 xe oto Huyndai Tucson 2024

Một vài hình ảnh tại sự kiện:

LP__3666 IMG_4955

Khách hàng lưu lại những tình cảm tốt đẹp dành cho Tập đoàn The Vissai tại bức tường vinh danh

 BAG08377 BAG08424 LP__3722 LP__3846

Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Tập đoàn The Vissai đã khép lại với nhiều dư âm, đọng lại nhiều cảm xúc và thật nhiều nụ cười. Một lần nữa, The Vissai xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe tới các vị khách quý, các đối tác, khách hàng cùng toàn thể CBCNV Tập đoàn. Momg rằng hành trình tiếp theo sẽ là một hành trình mà chúng ta sẽ cùng nhau đi xa hơn, đạt được những tầm cao mới và mang lại những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng và xã hội.

Phòng Marketing- Ban KDNĐ tổng hợp

Tác giả

Trả lời

*