Xi măng Sông Lam từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước
Qua 6 năm hoạt động, sản lượng bán hàng nội địa của Công ty Cổ phần Xi măng Sông Lam tăng trưởng hàng năm. Nếu như năm 2020, Xi măng Sông Lam tiêu thụ tại thị trường nội địa chỉ khoảng 800.000 tấn, đến năm 2022 đã tăng lên 1,3 triệu tấn (tăng 60% so với năm 2020 và 37% so với năm 2021). Riêng quý 1/2023, tiêu thụ trong nước khoảng 280.000 tấn sản phẩm (tăng 20% so với cùng kỳ năm 2022).
So với năng lực sản xuất và sản lượng xi măng ra lò của Xi măng Sông Lam thì những số liệu đó còn khiêm tốn. Vì vậy, Công ty Cổ phần Xi măng Sông Lam tích cực xây dựng uy tín thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt chuẩn và kết nối chặt chẽ với các nhà phân phối trong nước phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Với cách làm đó, sản phẩm Xi măng Sông Lam hiện có mặt rộng khắp mọi miền đất nước. Trong đó, tập trung nhiều nhất ở các tỉnh Bắc Trung Bộ, Tây Nguyên và nhiều tỉnh phía Nam.
Cảng Vissai – Nghi Thiết được đưa vào khai thác từ tháng 10/2017 cho phép tàu trên 7 vạn tấn vào nhận hàng.
Trong năm 2022, Công ty Cổ phần Xi măng Sông Lam đạt sản lượng trên 4,6 triệu tấn xi măng, hơn 1 triệu tấn clinker; đơn vị đã xuất khẩu 4,4 triệu tấn (cả xi măng và clinker) đến nhiều nước, doanh thu đạt hơn 5.000 tỷ đồng.